Tuesday 11 July 2017

วิธีการ มาก สามารถ ที่คุณ จะได้รับ ที่มี อัตราแลกเปลี่ยน ซื้อขาย


นักลงทุน Forex สามารถทำกำไรได้เรามักจะถามว่าคุณสามารถทำเงินได้มากแค่ไหนนี่คือคำตอบที่ได้รับการพิจารณาของเราโฟเร็กซ์สามารถทำกำไรได้ผู้ค้า forex หลายรายทำกำไรได้ดี แต่ผลแตกต่างกันไป เงินของคุณในระยะเวลาอันสั้นสามารถทำได้บางพอใจกับ 5 ถึง 10 ผลตอบแทนอื่น ๆ เก็บในการสูญเสียเงินผู้ค้าเหล่านี้ don t อยู่ในตลาดสำหรับ long. The จำนวนเงินที่คุณทำในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนขึ้นอยู่กับทักษะความทุ่มเทของคุณ และใส่ใจในรายละเอียดเพื่อเป็นผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จคุณต้องทำตามรายละเอียดต่อไปนี้เรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณสามารถเกี่ยวกับวิธีการทำงานของตลาดการพัฒนากลยุทธ์ที่ให้ผลสอดคล้องกันให้ความสนใจกับการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด การทำ trade. Know เมื่อล็อคกำไรของคุณและเพื่อลดความสูญเสียของคุณผู้ป่วยและ dedicated. Don t ให้อารมณ์ของคุณครอบงำความรู้สึกร่วมกันของคุณโดยพิจารณาสถานการณ์ต่อไปนี้พ่อค้าเปิดบัญชี Forex4you และเงินฝาก 1,000 พวกเขา wor k 22 วันในเดือนพวกเขาจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนครั้งแรกเป็นรายวัน 1 ครั้งโดยมีรายได้ 33 ต่อเดือนหรือ 333. กำไรประจำปีของพวกเขาจะอยู่ที่ประมาณ 4,000 ใบคืน 400 ซึ่งอาจไม่เป็นตัวแทนผลการเทรดของคุณเองคุณอาจ ทำให้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับทักษะและสภาวะตลาดของคุณอย่าลืมว่าโดยการเพิ่มเงินทุนและการยกระดับของคุณคุณสามารถเพิ่มผลกำไรของคุณในขณะที่เพิ่มความเสี่ยงของคุณในเวลาเดียวกันมองหาโอกาส traders. Experienced มักจะทำกำไรที่สอดคล้องกันอย่างไรก็ตาม, มีบางสถานการณ์ที่ผู้ค้าส่วนใหญ่ทำเงินเมื่อคุณเริ่มต้นใหม่มองหาโอกาสเหล่านี้พูดคุยกับผู้ค้าอื่น ๆ และระบุแนวโน้มตลาดที่ชัดเจนกำไรแรกของคุณน่าจะมาจากการจัดการประเภทนี้การจัดการความเสี่ยงของคุณการประเมินศักยภาพและรายได้จริง ไม่ใช่สิ่งเดียวกันในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการค้า forex ศักยภาพรายได้ของคุณจะไม่ จำกัด แต่คุณทำเท่าไหร่ขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณทักษะที่สำคัญอย่างหนึ่งคือรู้วิธีจัดการความเสี่ยงของคุณอ่านการลงทุนของคุณ s ข้ามหลาย deals. Do การวิเคราะห์ที่กว้างขวางก่อนที่จะเปิด position. Don t ทำธุรกิจการค้าที่มีความเสี่ยงสูงมากเกินไปจงหยุดความสูญเสียให้ผู้เชี่ยวชาญ แต่ตัดสินใจของคุณเองในจุดสุดท้ายโปรดจำไว้ว่าผู้เชี่ยวชาญมีประวัติที่ดี แต่พวกเขา aren t เสมอขวาหากพวกเขาพวกเขาจะอุดมไปด้วยเพื่อที่พวกเขาจะไม่ให้คำแนะนำให้ความสนใจกับผู้เชี่ยวชาญ แต่ตรวจสอบสิ่งที่พวกเขาจะพูดก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อขายพัฒนากลยุทธ์ของคุณเองพ่อค้ามักจะแบ่งปันของพวกเขา กลยุทธ์และคุณสามารถเรียนรู้จากเหล่านี้หากพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างไรก็ตามกลยุทธ์ของพวกเขาอาจไม่ทำงานสำหรับคุณเมื่อคุณซื้อขายอีกครั้งมีจำนวนของปัจจัยทางจิตวิทยาที่เข้ามาเล่นและเหล่านี้อาจมีผลต่อประสิทธิภาพการซื้อขายของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่คุณ พัฒนากลยุทธ์ที่ทำให้คุณรู้สึกสบายมิฉะนั้นคุณอาจมีข้อผิดพลาดโปรดระลึกถึงประโยชน์เมื่อคุณเริ่มต้นใช้งานอาจใช้เวลาสักครู่ก่อนที่คุณจะเริ่มทำกำไรอย่าได้ท้อแท้และเลิกทำถ้าคุณทำ จะสูญเสียประโยชน์ของทุกสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ไว้ในใจข้อดีของการเป็นผู้ประกอบการค้า forex คุณสามารถตัดสินใจของคุณเองคุณ aren t ผูกติดอยู่กับ office. You เลือกเมื่อคุณต้องการ work. Your ศักยภาพรายได้ไม่ จำกัด Forex การซื้อขายเป็นที่น่าสนใจและการตอบสนองการค้นพบศักยภาพรายได้ของคุณเปิดบัญชี Forex4you และเริ่มซื้อขายวันนี้ 3 สิ่งที่ฉันต้องการฉันรู้เมื่อฉันเริ่มซื้อขาย Forex. Trading Forex ไม่ได้เป็นทางลัดเพื่อความมั่งคั่งทันที. Leverage มากสามารถเปิดกลยุทธ์ชนะใน ความเชื่อมั่นในตลาดสามารถทำหน้าที่เป็นตัวกรองการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพทุกคนเข้าสู่ตลาด Forex ด้วยเหตุผลเพียงอย่างเดียวเพื่อความบันเทิงที่จะกลายเป็นนักเทรดเดอร์มืออาชีพที่ผมเริ่มออกไปทะเยอทะยานที่จะเป็นนักเทรดโฟเร็ก Forex แบบเต็มเวลาที่ผมเคยทำมา สอนกลยุทธ์ที่สมบูรณ์แบบฉันใช้เวลาหลายเดือนในการทดสอบและ backtests แสดงให้เห็นว่าฉันสามารถทำให้ 25,000-35,000 ปีออกจาก 10,000 บัญชีแผนของฉันคือการให้สารบัญบัญชีของฉันจนกว่าฉันจะดีออกฉัน wouldn th ave ทำงานอีกครั้งในชีวิตของฉันฉันได้ทุ่มเทและฉันมุ่งมั่นตัวเองกับแผน 100.Sparing คุณรายละเอียดแผนของฉันล้มเหลวมันจะเปิดออกที่ 300k ซื้อขายมากในบัญชี 10,000 ไม่ให้อภัยมากฉันหายไป 20 บัญชีของฉันใน 3 ฉันไม่ได้รู้ว่าอะไรที่ตีฉันบางอย่างไม่ถูกต้องโชคดีที่ฉันหยุดซื้อขายที่จุดนั้นและโชคดีพอที่จะที่ดินงานที่นายหน้าซื้อขาย Forex, FXCM ฉันใช้เวลาสองสามปีถัดไปทำงานร่วมกับผู้ค้าทั่วโลกและยังคงให้ความรู้ ตัวเองเกี่ยวกับตลาด Forex มันมีบทบาทอย่างมากในการพัฒนาของฉันที่จะเป็นพ่อค้าฉันวันนี้ 3 ปีของการซื้อขายที่ทำกำไรได้ในภายหลังก็เป็นความสุขของฉันที่จะเข้าร่วมทีมงานที่ DailyFX และช่วยให้ผู้คนประสบความสำเร็จหรือประสบความสำเร็จมากขึ้น traders. The จุด ของฉันบอกเล่าเรื่องราวนี้เป็นเพราะฉันคิดว่าผู้ค้าจำนวนมากสามารถเกี่ยวข้องกับการเริ่มต้นออกในตลาดนี้ไม่เห็นผลที่พวกเขาคาดหวังและไม่เข้าใจว่าทำไมเหล่านี้เป็น 3 สิ่งที่ฉันต้องการฉันรู้ว่าเมื่อฉันเริ่มต้นซื้อขาย Forex 1 Forex ไม่ได้เป็นโอกาสอันรวดเร็วในการติดต่อกับ Forex ที่คุณได้อ่านในเว็บไซต์จำนวนมากทั่วทั้งเว็บการซื้อขาย Forex จะไม่นำบัญชี 10,000 บัญชีของคุณและแปลงเป็น 1 ล้านบาทจำนวนเงินที่เราสามารถได้รับจะถูกกำหนดมากกว่าจำนวนเงิน ของเงินที่เรามีความเสี่ยงมากกว่าวิธีการที่ดีกลยุทธ์ของเราคือคำพูดเก่ามันต้องใช้เงินเพื่อทำเงินเป็นหนึ่งที่ถูกต้องการซื้อขาย Forex รวม แต่ไม่ได้หมายความว่ามันไม่ได้เป็นความพยายามที่คุ้มค่าหลังจากทั้งหมดมีผู้ค้า Forex ที่ประสบความสำเร็จมาก ความแตกต่างก็คือพวกเขาได้พัฒนาไปอย่างช้าๆตลอดเวลาและเพิ่มบัญชีของพวกเขาให้อยู่ในระดับที่สามารถสร้างรายได้ที่ยั่งยืนฉันได้ยินเกี่ยวกับผู้ค้าตลอดเวลาที่กำหนดเป้าหมาย 50, 60 หรือ 100 กำไรต่อปีหรือแม้กระทั่งต่อ เดือน แต่ความเสี่ยงที่พวกเขาจะใช้เป็นไปได้สวยคล้ายกับกำไรที่พวกเขากำลังกำหนดเป้าหมายในคำอื่น ๆ เพื่อพยายามที่จะทำกำไร 60 ในปีก็ไม่มีเหตุผลที่จะเห็นการสูญเสียประมาณ 60 ของคุณ บัญชีในปีที่กำหนด . แต่ Rob ฉันซื้อขายด้วยขอบดังนั้นฉันไม่เสี่ยงเท่าที่ฉันอาจจะได้รับคุณอาจจะบอกว่าคำจริงถ้าคุณมีกลยุทธ์กับขอบการค้าผลตอบแทนที่คาดหวังของคุณควรจะเป็นบวก แต่ไม่มีการยกระดับก็คือ จะเป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างเล็กและในช่วงเวลาแห่งความโชคร้ายเรายังสามารถสูญเสียเส้นเมื่อเราโยน leverage ลงไปในส่วนผสมนั่นคือวิธีการที่ traders พยายามที่จะกำหนดเป้าหมายกำไรที่มากเกินไปเหล่านี้ซึ่งจะเป็นอย่างไร traders สามารถผลิตขาดทุนมากเกินไป Leverage คือ มีประโยชน์ต่อจุด แต่ไม่ใช่เมื่อมันสามารถเปลี่ยนกลยุทธ์ที่ชนะเป็นผู้แพ้ 2 Leverage สามารถทำให้กลยุทธ์การชนะการสูญเสีย Money. This เป็นบทเรียนที่ฉันต้องการฉันได้เรียนรู้ก่อนหน้านี้มากเกินไป leverage สามารถทำลายกลยุทธ์ที่ทำกำไรได้อย่างอื่นบอกว่าฉันมีเหรียญที่เมื่อหัวถูกตีคุณจะได้ 2 แต่เมื่อ หางถูกตีคุณจะสูญเสีย 1 คุณจะพลิกเหรียญที่เดาของฉันเป็นอย่างที่คุณจะพลิกเหรียญที่คุณต้องการที่จะพลิกมันซ้ำแล้วซ้ำอีกเมื่อคุณมี 50 50 โอกาสระหว่างการ 2 หรือการสูญเสีย 1 ก็ไม่มีเกมง่ายๆ โอกาสที่คุณยอมรับได้ตอนนี้ขอบอกว่าฉันมีเหรียญเดียวกัน แต่คราวนี้ถ้าโดนตีหัวคุณจะมีมูลค่าสุทธิสามเท่า แต่เมื่อหางโดนคุณจะสูญเสียความครอบครองของคุณเองคุณจะพลิกเหรียญนั้นเดาได้ไหม แม้ว่าคุณจะมีข้อได้เปรียบร้อยละเหมือนกันแน่นอนในตัวอย่างนี้เป็นตัวอย่างข้างต้นไม่มีใครในใจขวาของพวกเขาจะพลิกเหรียญนี้ตัวอย่างที่สองคือกี่ Forex พ่อค้าดูบัญชีซื้อขายของพวกเขาพวกเขาไปทั้งหมดในหนึ่งหรือสองตราด แม้ว่าการค้าของพวกเขามีขอบเหมือนเหรียญของเราพลิกตัวอย่างเช่นจะใช้เวลาเพียงหนึ่งหรือสองธุรกิจการค้าที่โชคร้ายที่จะเช็ดออกได้อย่างสมบูรณ์นี้เป็นวิธีการยกระดับอาจทำให้เกิดกลยุทธ์ที่ชนะการสูญเสียเงินดังนั้นวิธีที่สามารถ เราแก้ไขปัญหานี้การเริ่มต้นที่ดีคือการใช้ประโยชน์สูงสุดไม่เกิน 10 เท่า 3 การใช้ความรู้สึกเป็นแนวทางสามารถเอียงอัตราในความโปรดปรานของคุณบทเรียนที่ 3 ฉันได้เรียนรู้ควรมาเป็นไม่แปลกใจให้กับผู้ที่ทำตามบทความของฉันโดยใช้ดัชนีความเชื่อมั่นการเก็งกำไร SSI ฉันเคยเขียนบทความจำนวนมากเกี่ยวกับหัวข้อนี้มันเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุด ฉันเคยใช้และยังคงเป็นส่วนหนึ่งของเกือบทุกกลยุทธ์การซื้อขายที่ฉันใช้ในปัจจุบันวัน SSI เป็นเครื่องมือฟรีที่สามารถพบได้ที่นี่ที่บอกเราว่ามีพ่อค้าจำนวนมากถูกเปรียบเทียบมานานกับกี่คู่ค้าแต่ละคู่สกุลเงินที่สำคัญ มันหมายถึงการใช้เป็นดัชนี contrarian ที่เราต้องการทำสิ่งที่ตรงกันข้ามของสิ่งที่คนอื่นจะทำใช้เป็นตัวกรองทิศทางสำหรับธุรกิจการค้าของฉันได้เปิดอาชีพการค้าของฉันอย่างสมบูรณ์รอบเรียนรู้จากความผิดพลาดของฉันถ้าฉันสามารถบอกฉัน ด้วยตัวเองที่อายุน้อยกว่า 3 สิ่งก่อนที่จะเริ่มซื้อขาย Forex นี้จะเป็นรายการที่ฉันจะให้ฉันหวังว่าพวกเขาช่วยให้การค้าของคุณมากที่สุดเท่าที่ช่วยให้ฉันของฉัน - เขียนโดย Rob Pasche. DailyFX ให้ข่าว forex และการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่ มีอิทธิพลต่อโลก curre ncy markets. Thread เท่าไหร่พ่อค้าเฉลี่ย forex ทำเท่าใดไม่เฉลี่ย forex พ่อค้า make. I ถูกเพียงแค่สงสัยว่ามากพอใช้เฉลี่ยเต็มเวลา forex trader ทำให้คุณสามารถแสดงจำนวนนี้ไม่ว่าจะเป็นผลตอบแทนร้อยละของการลงทุน, หรือเป็นเงินดอลลาร์ที่ฉันรู้ว่ามีการแกว่งมากในการกลับมาของพวกเขา แต่ฉันหมายถึงค่าเฉลี่ยในช่วงปีที่ชนิดของการฝากเงินครั้งแรกจะต้องประสบความสำเร็จในการค้าเต็มเวลาและทำให้ชีวิตที่ดีที่มันสุดท้าย , มีความแตกต่างกันมากในระหว่างการค้าระหว่างวันและการค้าขาย - swing เหตุผลที่ฉันขอเป็นเพราะฉันจะทำวิทยาลัยในตอนท้ายของเดือนนี้และฉันจริง ๆ ต้องการค้า forex แบบเต็มเวลาแทนที่จะได้รับ งานสำนักงานปกติถ้ามันเป็นที่เป็นไปได้ฉันได้รับการซื้อขาย forex ในบัญชีสาธิตมานานกว่า 2 เดือนแล้วและฉัน ve มีผลดีค่อนข้างฉันเริ่มต้นด้วยยอดเงิน 10,000 และบางวันฉันจะขึ้น 1,000 หรือมากกว่าแน่นอนฉันได้ โทรมาร์จิ้นและเคยพังทลาย แต่ฉันได้เรียนรู้ ed จากความผิดพลาดของฉันฉันวางแผนที่จะใช้จ่ายอย่างน้อยฤดูร้อน honing ทักษะ forex ของฉัน แต่ฉันหวังว่าฉันจะทำให้เป็นทางเลือกที่ทำงานได้กับค่าเฉลี่ยงานตาราง numbing ใจบาง day. Thanks สำหรับ input. Originally โพสต์โดย Yarcofin. I เป็นเพียงแค่สงสัยว่าเทรดเดอร์อัตราแลกเปลี่ยนแบบเต็มเวลาเฉลี่ยเท่าใดทำให้คุณสามารถแสดงจำนวนนี้เป็นเปอร์เซ็นต์ของผลตอบแทนจากการลงทุนของพวกเขาหรือเป็นจำนวนเงินที่ฉันรู้ว่ามีแนวโน้มที่จะแกว่งในการกลับมาของพวกเขา แต่ฉันหมายถึงค่าเฉลี่ยมากกว่า หลักสูตรของปีชนิดของการฝากเงินครั้งแรกจะต้องประสบความสำเร็จในการค้าแบบเต็มเวลาและทำให้ชีวิตที่ดีที่มันสุดท้ายจะมีความแตกต่างกันมากในการกลับมาระหว่างผู้ค้าวันและผู้ค้าแกว่งเหตุผลที่ฉันถามเป็นเพราะ ฉันจะทำวิทยาลัยเมื่อปลายเดือนนี้และฉันต้องการที่จะค้า forex แบบเต็มเวลาแทนที่จะได้รับงานสำนักงานปกติถ้ามันเป็นไปได้ที่ฉันได้รับการซื้อขาย forex ในบัญชีการสาธิตมานานกว่า 2 เดือนขณะนี้ และฉันได้ผลค่อนข้างดีฉันเริ่มต้น d มียอดเงิน 10,000 และบางวันฉันสามารถขึ้น 1,000 หรือมากกว่าแน่นอนผมได้รับการเรียกเงินกำไรและยากจนเพียงครั้งเดียว แต่ฉันได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของฉันฉันวางแผนที่จะใช้จ่ายอย่างน้อยฤดูร้อน honing ทักษะ forex ของฉัน แต่ฉัน หวังว่าฉันจะทำให้นี้เป็นทางเลือกที่ทำงานได้กับค่าเฉลี่ยงานโต๊ะทำให้มึนงง day. Thanks สำหรับ input. Well ตามจุดของฉันดูการสาธิตของสองเดือนของคุณคืออะไรคุณต้องการประสบการณ์ใช้เวลาของคุณทำใด ๆ งานและในขณะเดียวกัน เรียนรู้ยังในเวลาว่างของคุณ Forex ไม่ง่ายอย่างที่คุณคิด It sa ธุรกิจอันตรายร้ายแรงเพียงสองเดือนปฏิบัติจะไม่ truns คุณออกเป็นเต็มเวลา successfull forex เจ้าคุณอาจเป่าบัญชีของคุณในขณะที่ทำการทดลองและทดสอบใหม่ใหม่ stratigies และเทคนิคเกี่ยวกับความเป็นจริงเป็นประสบการณ์ของคุณเป็นเพียงสองเดือน s เกี่ยวกับคำถามของคุณว่าเท่าใดผู้ประกอบการค้า forex แบบเต็มเวลาอาจทำให้แล้วคำตอบคือประสบการณ์ของถ้าพ่อค้ามีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมไม่น้อยกว่า 2 ปี s กว่าเขาสามารถทำ g ood Pip นอกจากนี้ยังไม่มีระบบในโลกที่สมบูรณ์แบบเพียงแค่สมองของคุณคุณต้องไปหากุญแจสู่ความสำเร็จโดย ownself ของคุณฉันรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะหากุญแจสู่ความสำเร็จในเพียง 2 เดือนฮ่า ๆ GoodLuck PipHacker. Originally โพสต์โดย Piphacker นี้จะดีสำหรับคุณถ้าคุณใช้เวลามากขึ้นในขณะที่การฝึกในการสาธิตการปฏิบัติตัวอย่างสองปี s จะเหมือนทองสำหรับคุณ Im แง่ดีเกี่ยวกับคุณที่คุณจะ trun ออกจะเป็นผู้ประกอบการค้า forex ที่ดีหลังจากการปฏิบัติอย่างหนักของคุณ สองปี s ฉันไม่เห็นด้วยในระดับหนึ่งเขาต้องการที่จะใช้เวลามากขึ้นในการทำสิ่งที่จริง 2 ปีขึ้นไปของการซื้อขายสาธิตเป็นครั้งสุดท้ายของคุณคุณได้ 2 เดือนที่เพียงพอตอนนี้ถึงเวลาที่จะเพิ่มเงินลงในของคุณ บัญชีการค้าของทางเลือกให้เริ่มต้นเล็ก ๆ และใช้เหรียญจริงจับขึ้นงาน 1 และ 2 หวังหนึ่งที่จ่ายดีสวยเพื่อให้คุณสามารถที่จะเพิ่มจำนวน siginifacant ของเงินเข้าบัญชีของคุณในช่วงเวลาที่ฉัน m ส่วนตัวจะเริ่มต้นการค้าอย่างจริงจังอีกครั้ง ที่เครื่องหมาย 5,000 ที่ som e จุดเมื่อคุณได้รับดีคุณต้องการมันจะคุ้มค่าเวลาของคุณ แต่สำหรับตอนนี้เริ่มต้นด้วยขนาดเล็ก 250-500 account.8 10 คุณจะระเบิดมันทั้งหมด แต่ atleast ถ้าคุณ didn t ทราบว่าจุดนี้, คุณรู้ว่าตอนนี้ lol นั่นเป็นเหตุผลที่ 2 ที่จะเริ่มต้นขนาดเล็กจริงๆดังนั้นจึงได้รับรางวัล t เจ็บเท่าที่สูญเสีย 5k - 10k initiallly. Originally โพสต์โดย Josef Benjamin. I ไม่เห็นด้วยในระดับหนึ่งเขาต้องการที่จะใช้เวลามากขึ้นและทำ สิ่งที่จริง 2 ปีของการสาธิตการซื้อขายเป็นครั้งสุดท้ายของเวลาของคุณคุณได้ 2 เดือนนั่นเพียงพอแล้วตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะเพิ่มเงินในบัญชีการค้าของคุณเลือกเริ่มต้นเล็ก ๆ และใช้เหรียญจริงจับขึ้น 1 และ 2 งานหวังหนึ่งที่จ่ายดีสวยเพื่อให้คุณสามารถที่จะเพิ่มจำนวน siginifacant ของเงินเข้าบัญชีของคุณในช่วงเวลาที่ฉัน m ส่วนตัวจะเริ่มต้นการซื้อขายอย่างจริงจังอีกครั้งที่เครื่องหมาย 5,000 ในบางจุดเมื่อคุณได้รับดีคุณต้องการให้เป็น คุ้มค่ากับเวลาของคุณ แต่สำหรับตอนนี้เริ่มต้นด้วยบัญชีขนาดเล็ก 250 ถึง 500 บัญชี 10 10 คุณจะทำมันทั้งหมด แต่ a เกือบจะถ้าคุณไม่ทราบว่า ณ จุดนี้คุณรู้ว่าตอนนี้ lol นั่นเป็นเหตุผลที่ 2 ที่จะเริ่มต้นเล็ก ๆ จริงๆดังนั้นจึงได้รับรางวัล t เจ็บเท่าที่สูญเสีย 5k - 10k initialllyHahahaha Hey Forex เด็กนี่คือเหตุผลที่คน Aggresive เช่นคุณระเบิด ออกมีบัญชีไม่พิจารณาประสบการณ์เป็นเสียเวลามัน Jem โดยการทดลองที่แตกต่างกันและการทดสอบใหม่และ stratigies ใหม่และระบบของจริงเป็นวิธีที่ง่ายที่จะระเบิดออกบัญชีของคุณโดยการทดสอบเดียวกัน stratigies ใหม่ระบบใหม่ในการสาธิต คุณสามารถเลือกระบบที่เหมาะกับคุณหลังจากที่ต้องมีการกลายเป็นนิสัยของการ pips โดย practiciting มันในการสาธิตกับการพัฒนาความเชื่อมั่นของเขาฉันไม่คิดว่าเพื่อให้การปฏิบัติเพียงสองเดือนก็เพียงพอสำหรับการที่อิ่มไม่ได้บอกว่า ต้องทำแบบฝึกหัดสำหรับ 2 ปีในการสาธิต แต่ atleast 4 5 เดือน s ทำไมเป่าออก 250-500 อีกครั้งในจริง ISN t มันปะติดปะต่อไปจริง ๆ กับการวางแผนการปฏิบัติที่เหมาะสมระบบอัตราแลกเปลี่ยนเชื่อถือได้ด้วยกฎระเบียบของคุณทำกฎระเบียบทั้งหมดมี ไม่มีการเปรียบเทียบ 1 การปฏิบัติ 2 เดือน 2 ฝึกปฏิบัติ 2 ปี PipHacker. Last แก้ไขโดย Piphacker 04-14-2008 เวลา 01 02 น.

No comments:

Post a Comment