Sunday 23 July 2017

ที่ดีที่สุด ในสหราชอาณาจักร forex นายหน้า


โบรกเกอร์โฟล์ก 10 อันดับแรกในสหราชอาณาจักร FXCM, GCAP ในเดือนมกราคมปี 2015 โบรกเกอร์ forex Alpari UK ได้ยื่นขอล้มละลายหลังจากที่ Swiss National Bank ตัดสินใจที่จะละทิ้งเงินยูโร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหราชอาณาจักรในบทความนี้เราจะทบทวนโบรกเกอร์ forex ชั้นนำในสหราชอาณาจักรและพื้นฐานของวิธีการที่พวกเขาถูกควบคุมด้วยปริมาณการซื้อขายประจำวันกว่า 5 ล้านล้านวันตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเรียกว่า forex หรือ FX เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกขนาดและสภาพคล่องลึกของตลาดอัตราแลกเปลี่ยนพร้อมกับการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมง 5 วันต่อสัปดาห์ทำให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ค้าสำหรับคำแนะนำทีละขั้นตอนในทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน ดู Forex Walkthrough. However แตกต่างจากหุ้นและสินค้า forex trading ไม่มีศูนย์แลกเปลี่ยนหรือสำนักหักบัญชีขาดความโปร่งใสในตลาด FX ได้ทิ้งมันเสี่ยงต่อการหลายกรณีของการทุจริตและ manipulatio. n ในสหราชอาณาจักรการดำเนินการทางการเงินของ FCA ทำหน้าที่เป็นหน่วยกำกับดูแลเพื่อให้แน่ใจได้ว่าการดำเนินธุรกิจอย่างเป็นธรรมและมีจริยธรรมโบรกเกอร์ forex ที่ควบคุมโดย FCA ต้องเป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมหลายประการโดยเฉพาะอย่างยิ่งความต้องการของ FCA คือการที่ บริษัท เก็บเงินลูกค้าไว้แยกต่างหากจาก บริษัท เงินฝากแยกเหล่านี้ไม่สามารถใช้เป็นสินทรัพย์ของ บริษัท ได้หาก บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ล้มละลายมกราคม 2558 เหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับธนาคารแห่งชาติสวิตเซอร์แลนด์ SNB ขีดความสำคัญของการใช้โบรกเกอร์ที่ควบคุมโดย FCA เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดทั้งหมดบางครั้งเรียกว่าสีดำ ตลาดการเงินถูกโยนเข้าสู่ความสับสนวุ่นวายโดยการตัดสินใจของสวิสและนายหน้าซื้อขายอัตราหลายรายได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงจากการล้มละลายบางส่วนโชคดีสำหรับลูกค้าของ Alpari UK บริษัท ได้รับการควบคุมโดย FCA 10 โบรกเกอร์ forex ที่ควบคุม FCA ต่อไปนี้ไม่มีรายชื่อตามลำดับโดยยึดตามปัจจัยต่างๆรวมทั้งความมั่นคงทางการเงิน , คุณภาพการดำเนินงานและแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีอยู่ในการเลือกหนึ่งของพวกเขาหนึ่งอาจพิจารณาการตั้งค่าเช่นตลาดที่มีซอฟต์แวร์การดำเนินการและการแข่งขันของการแพร่กระจายที่เกี่ยวข้อง 5 เคล็ดลับในการเลือกนายหน้าซื้อขาย Forex. OANDA บริษัท แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศแคนาดาที่มีการกระจายการแข่งขันเป็น ต่ำเป็น 1 2 pips ใน EUR USD พร้อมกับแพลตฟอร์ม fxTrade ของตัวเองที่เปิดตัวในปี 2544 Oanda มี MetaTrader 4. โบรกเกอร์อินเทอร์แอ็กทีฟกรีนนิชโบรกเกอร์อินเทอร์แอกทีฟที่ใช้ Conn มีการเข้าถึงโดยตรงกับอัตราแลกเปลี่ยนระหว่างธนาคารและใช้โครงสร้างตลาด ECN ของ Electronic Communication Network City Index ก่อตั้งขึ้นในสหราชอาณาจักรในปี พ. ศ. 2526 โดย City Index มีการซื้อขายแบบอัตราแลกเปลี่ยนพร้อมกับ CFDs และ spread betting แพลตฟอร์ม MetaTrader 4 สามารถใช้งานได้กับเครื่องมือและคุณสมบัติเพิ่มเติม บริษัท เป็นเจ้าของโดย GAIN Capital NYSE GCAP ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2544 เป็นผู้มีอิทธิพลรายแรกในการนำตลาดการเงินไปสู่ผู้ค้าปลีก FXCM Exchange จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ FXCM NYSE FXCM มีรูปแบบการซื้อขายที่ไม่มีรูปแบบการซื้อขายพร้อมกับการแข่งขันที่แพร่หลาย บริษัท เสนอการซื้อขายในหลากหลายรูปแบบ สกุลเงินรวมทั้งเงินหยวนของจีน FxPro ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2549 FXPro ในลอนดอนเป็นโบรกเกอร์ออนไลน์ที่นำเสนอการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าพร้อมกับ CFDs MetaTrader 4 และแพลตฟอร์มการซื้อขาย cTrader มีอยู่แล้วเอจีมาร์เก็ตก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2517 ในฐานะธุรกิจการพนันแบบแพร่กระจายภายใต้ชื่อ IG Index บริษัท มีการซื้อขายคู่ ได้แก่ EUR USD, AUD USD และ USD JPY โดย spread ต่ำสุดที่ 0 8 pips. CMS Forex แพลตฟอร์ม VT Trader ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของ CMS Forex ช่วยให้คุณสามารถซื้อขายได้โดยตรงจากแผนภูมิและมีตัวบ่งชี้ทางเทคนิคหลายตัว ActivTrades ก่อตั้งขึ้นในปีพศ. 2544 ActiveTrades มีการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในผลิตภัณฑ์ขนาดเล็กและขนาดจิ๋วซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายและมีส่วนแบ่งการแข่งขันสูงตลาดของเฮย์วู้ดในธุรกิจมา 30 ปี HY Ma rkets มีแพลตฟอร์มการซื้อขายและเครื่องมือการซื้อขายที่หลากหลาย HY Markets เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Henyep ซึ่งเป็นกลุ่ม บริษัท ระดับโลกที่มีสถานะอยู่ใน 20 ประเทศในบรรดาโบรกเกอร์ forex ที่ควบคุมโดย FCA ซึ่งเป็น บริษัท ชั้นนำในสหราชอาณาจักร หลายกรณีนี้หมายความว่าพวกเขาจะถูกควบคุมโดยหน่วยงานอื่น ๆ เช่นแห่งชาติสมาคมฟิวเจอร์ส NFA ในสหรัฐอเมริกาในขณะที่อุตสาหกรรมค้าปลีกค้าปลีกยังคงพัฒนาและปรับปรุงผู้ค้าจะต้องระมัดระวังในการกลั่นกรองสถานที่ที่พวกเขาวางเงินไว้เพื่อการลงทุน UK forex แพลตฟอร์มการซื้อขายการเลือกแพลตฟอร์มการซื้อขาย UK forex เรา re independent. We ใหม่ทั้งหมดไม่ได้เป็นเจ้าของโดย บริษัท ทางการเงินขนาดใหญ่เพื่อให้เรา don t มีผู้ถือหุ้นในกรณีของเราที่จะขายสิ่งที่คุณ don t ต้องการหรือ need. We ให้ 10 ของเรา ผลกำไรให้กับองค์กรการกุศลคุณกำลังช่วยเราให้บางสิ่งบางอย่างกลับไปหาสาเหตุที่ดีโดยการใช้ไซต์ของเราเราให้ผลกำไร 10 รางวัลแก่องค์กรการกุศลทุกปีเพราะเราคิดว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ทำ don t ขายข้อมูลของคุณ don t ขายข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในความเป็นจริงคุณสามารถใช้เว็บไซต์ของเราโดยไม่ให้มันให้เราถ้าคุณแบ่งปันรายละเอียดของคุณกับเราเราสัญญาว่าจะให้พวกเขาปลอดภัยเรา don t เพียง เปรียบเทียบ บริษัท ที่จ่าย us. We มุ่งมั่นที่จะให้คุณเลือกและช่วยให้คุณเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ไม่ว่าสิ่งที่คุณกำลังมองหาโดยรวม บริษัท ที่ don t จ่ายเงินให้เราเพื่อแสดง deals. We ของพวกเขาตรวจสอบทุก บริษัท ที่เรา list. Our ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบข้อมูล บริษัท ที่เราแสดงเป็น Legit และเราจะเพิ่มพวกเขาในการเปรียบเทียบของเราเมื่อเรามีความสุขที่พวกเขาพอใจในการตรวจคัดกรองของเราแล้วเราเป็นทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเงินอีกครั้งเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ข้อมูลทางการเงินที่เป็นประโยชน์และทันสมัยที่สุดแก่คุณ คุณใช้คุกกี้เพื่อให้ประสบการณ์ออนไลน์ที่ดีที่สุดและโดยการใช้เว็บไซต์ของเราคุณยินยอมที่จะใช้คุกกี้ของเราอ่านนโยบายคุกกี้ข้อมูลส่วนบุคคลของเราในส่วนท้ายเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม forex trading platforms. วิธีการหาการเทรดที่ดีที่สุด แพลตฟอร์ม forex ซื้อขายออนไลน์ที่ดีที่สุด FX ac นับเป็นหนึ่งที่มีการแพร่กระจายที่เล็กที่สุดสำหรับคู่สกุลเงินที่คุณต้องการค้า on. How เพื่อการค้าใน forexForex ซื้อขายใช้คู่สกุลเงินครั้งแรกในคู่เป็นสกุลเงินหลักที่สองคือสกุลเงินเคาน์เตอร์คุณมีสองตัวเลือก เพื่อพยายามสร้างผลกำไรถ้าคุณคิดว่าสกุลเงินหลักจะเพิ่มขึ้นมากกว่าสกุลเงินที่ขายได้ดีกว่าหากคุณคิดว่าสกุลเงินสกุลเงินหลักจะเพิ่มขึ้นมากกว่าสกุลเงินหลักนั่นคือการแพร่กระจายนั่นคือความแตกต่างระหว่าง ซื้อและขายราคาของคู่ forex การเปรียบเทียบนี้แสดงการแพร่กระจายที่นำเสนอบนแต่ละแพลตฟอร์มของ forex ค้าขายสำหรับคู่สกุลเงินต่อไปนี้ยูโรและปอนด์ EUR GBP. US ดอลลาร์และเยนญี่ปุ่น JPY ดอลลาร์สหรัฐอเมริกาและดอลลาร์สหรัฐ USDEuros และดอลลาร์สหรัฐ EUR USD การแพร่กระจายคืออะไรการซื้อขาย Forex ใช้ Pips เพื่อวัดการแพร่กระจาย Pip มักจะแสดงถึงจุดทศนิยมที่สี่ในอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศตัวอย่างเช่นถ้าราคาซื้อสำหรับคู่สกุลเงิน EUR GBP คือ 0 831 9 และราคาขายก็เท่ากับ 0 831 8 จุดคือ 1 0 8318 - 0 8319 ข้อยกเว้นคือคู่สกุลเงินที่มีเงินเยนญี่ปุ่นแล้วจุดดังกล่าวเป็นจุดทศนิยมที่สองตัวอย่างเช่นถ้าราคาซื้อสกุลเงิน USD JPY เท่ากับ 114 4 8 และราคาขายเป็น 114 4 6 pip คือ 2 114 46 - 114 48.The ขนาดเล็กกระจายน้อยกว่าสกุลเงินที่ต้องการเติบโตหรือตกอยู่ในความโปรดปรานของคุณก่อนที่คุณจะแบ่ง even. We ใหม่อย่างสมบูรณ์ independent. We ไม่ได้เป็นเจ้าของโดยใหญ่ บริษัท การเงินเพื่อให้เรา don t มีผู้ถือหุ้นในกรณีของเราที่จะขายสิ่งที่คุณ don t ต้องการหรือ need. We ให้ 10 ของผลกำไรของเราเพื่อการกุศลคุณจะช่วยให้เราให้สิ่งที่กลับมาเป็นสาเหตุที่ดีโดยใช้เว็บไซต์ของเราเราให้ 10 ของเรา ผลกำไรเพื่อการกุศลทุกปีเพราะเราคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง do don t ขายข้อมูลของคุณเรา don t ขายข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในความเป็นจริงคุณสามารถใช้เว็บไซต์ของเราโดยไม่ให้มันให้เราถ้าคุณแบ่งปันรายละเอียดของคุณด้วย เราสัญญาว่าจะให้พวกเขา safe. We don t เพียงเปรียบเทียบ บริษัท ที่จ่าย us. We มุ่งมั่นที่จะให้คุณเลือกและ hel p ที่คุณเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ไม่ว่าคุณต้องการอะไรอีกต่อไปโดยรวมถึง บริษัท ที่ไม่ต้องจ่ายเงินให้เราเพื่อแสดงข้อเสนอของพวกเขาเราตรวจสอบทุก บริษัท ที่เราเชี่ยวชาญด้านข้อมูล list. Our ตรวจสอบ บริษัท ที่เราแสดงรายการเป็น Legit และเราเพิ่มเฉพาะให้กับ เปรียบเทียบเมื่อเรามีความสุขอีกครั้งที่พวกเขาพอใจในการตรวจคัดกรองของเราอีกครั้งเราเป็นทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเงินเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้ข้อมูลทางการเงินแก่คุณโดยไม่มีลูกเล่นแฟนซีเราใช้คุกกี้เพื่อให้คุณออนไลน์ได้ดีที่สุด ประสบการณ์และการใช้เว็บไซต์ของเราถือว่าคุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเราอ่านนโยบายคุกกี้ข้อมูลส่วนบุคคลของเราในส่วนท้ายเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม

No comments:

Post a Comment